Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Tại sao nên đầu tư căn hộ maple tree quan 2

Điểm hạn chế chung cư mapletree



Phân tích dự án Maple Tree
ngày nay, chủ đầu tư đang ngày một tăng trưởng, trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất trong khu vực châu Á cũng như trên thế giới.

tất chung cư tại căn hộ Richlane Residences được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp có giá bán dự định từ 47.78 triệu/m2.
Lịch tính sổ theo tiến độ chung cư làng nhàng mỗi đợt từ 10 – 15%.
người dùng chỉ thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà. Khi hoàn thành, chủ đầu tư Mapletree thông tin nhận bàn giao dự án, quý khách đóng đợt rút cục 50% cộng 2% Phí Bảo Trì biệt thự dự án.

Ưu điểm biệt thự maple tree quận 2
chung cư RichLane Residences (VicoCity) được kiến tạo bởi chủ đầu tư là doanh nghiệp TNHH biệt thự DV Nam Sài Gòn, trực thuộc tập đoàn Mapletree Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn tăng trưởng nhà đất bậc nhất châu Á, có hội sở chính nằm ở Singapore.

 

can ho maple tree



Tiện ích dự án Richlane Residences.
– Bể bơi vô cực
– Phòng tập thể hình trên cao
– Khu vui chơi con trẻ tầng thượng
– Bãi đậu xe 3 tầng
– Sảnh đón trả khách & lễ tân 243 fully.
– Bãi đậu xe.
– Phòng tập thể hình.
– trọng tâm thương nghiệp Vivo City.

thể tích căn hộ cũng rất phổ biến, từ 45m2 đến 123m2, mang lại nhiều sự chọn lựa cho quý khách, phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau, đem lại trải nghiệm sống thoải mái nhất cho bạn cùng gđ của mình.

Chuyển đến đất nền maple tree quận 2
RichLane Residences (VICOCITY) thuộc quần thể Saigon South Place của chủ đầu tư Mapletree Việt Nam chính thức mở bán trong tháng 04/2017 với giá tiền và ưu đãi hấp dẫn cho đợt giá trước hết.

Đánh giá căn hộ Maple Tree
Tập đoàn đã có mặt trên thị trường một màng lưới văn phòng rộng khắp khu vực châu Á như Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện tại, Mapletree đang dần mở rộng hoạt động của mình sang châu Âu, Úc và Mỹ.

Đến với RichLane Residences, bạn không chỉ được tiếp cận một khoảng trống sống vô cùng tiện nghi mà còn được hưởng thụ những tiện ích thứ hạng nhất, mang lại cho bạn một trải nghiệm sống khôn cùng thoải mái, biểu hiện được một bắt mắt sống thượng lưu của con người hiện đại.

Tìm hiểu nhà phố maple tree quan 2
Hiện nay, Mapletree đang có và quản lý gần 30 tỷ đô la Singapore, bao gồm các hình thức nhà đất như văn phòng, khu dân cư, khu công nghiệp và bất động sản thương mại.

Được mẫu mã nhờ những nhà mẫu mã có kinh nghiệm lâu năm, các chung cư tại RichLane Residences đem lại những ấn tượng sâu sắc cho mỗi người dùng khi ghé thăm bởi sự sáng tạo và đương đại của mình.

thiết kế của biệt thự RichLane Residences được đồng bộ hóa cùng với khu phức hợp Saigon South Plae Complex, đem lại sự hài hòa, tinh tế và qua cho biệt thự tại đây. Được ngoại hình khôn xiết ấn tượng liên kết với tòa nhà Oakwood, các cư dân tại RichLane Residences chắc chắn sẽ khôn cùng chấp nhận khi được trải nghiệm một cuộc sống khôn xiết vô tư, sang trọng.

Mua căn hộ mapletree
RichLane Residences là căn hộ chung cư cao cấp được XD bởi chủ đầu tư tổ chức TNHH căn hộ DV Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree Việt Nam. dự án tọa lạc ngay tại vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm Quận 7, được phát triển trong khái quát chung cư Saigon South Place Complex quận 7 năng động với những tiện ích cao cấp nhất, chuyên dụng cho được những nhu cầu của cuộc sống hiện đại của cuộc sống.

Nhận định chung cư mapletree
Hiện tại trong những căn hộ quận 7 thì Richlane VivoCity đang là biệt thự đang vấn được đông đảo người mua quan hoài nhờ những ưu thế vượt trội mà mình mang lại như vị trí đắc địa, tiện ích DV lý tưởng. nói cách khác dự án Richlane Residences được bàn giao Full nội thất cao cấp.

Review đất nền maple tree quan 2
Các biệt thự đầu tư bất động sản đem lại thành công cho Mapletree đó là Tata Communications Exchange, Future City, Nanhai Business ở Trung Quốc, trung tâm thương mại VivoCity.

chung cư RichLane Residences nằm này tại trung trọng điểm quận 7, gần khu thành phố đương đại và cao cấp nhất Thành phố HCM – Khu thị thành Phú Mỹ Hưng,mặt chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, giúp cho bạn có thể kết nối nhanh tới vị trí trung tâm Sài Gòn.

Chỉ trong khoảng 10 phút tài xế từ vị trí biệt thự, bạn có thể kết nối được đến các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, trường, trung tâm tiêu khiển, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích đẳng cấp.
dự án dự án RichLane Residences nằm trong nói chung quy hoạch Saigon South Place Comple bao gồm trọng điểm thương nghiệp SC VivoCity, Khu biệt thự DV cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

TIỆN ÍCH dịch vụ hiện đại TRONG chung cư RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

Đến với chung cư Richlane Residences, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích thứ hạng nhất, cao cấp nhất như trọng điểm thương mại SC Vivocity, khu vui chơi dành cho con trẻ, hồ bơi chân không độc đáo, phòng tập gym và Yoga. Bạn sẽ hài lòng với tuốt tuột những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây, phục vụ được vơ những nhu cầu cấp thiết nhất cho cuộc sống của bạn.
Không chỉ có vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm quận 7, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên các cư dân khi sống căn hộ RichLane Residences có thể thừa hưởng tuốt luốt các tiện ích cao cấp có sẵn quanh đó khu vực như Bệnh viên quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm thương nghiệp Cresent, các trường học Quốc tế bậc nhất như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi giải trí và mua sắm khác.

Bán biệt thự maple tree quan 2
TỔNG QUAN biệt thự biệt thự RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

– Vị trí căn hộ: Số 1056 A, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
– Chủ đầu tư: doanh nghiệp TNHH dự án DV Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree.
– khoảng trống: 4.4ha
– Tên chung cư: RichLane Residences. (VicoCity)
– hình thức đầu tư: căn hộ cao cấp.
– Quy mô dự án: 1 tòa tháp 29 tầng với 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng biệt thự và tầng thượng dành cho tiện ích.
– Tổng số dự án: 243
– Loại dự án: chung cư Studio và biệt thự từ 1 đến 3 phòng ngủ
– khoảng trống dự án: Từ 45 m2 đến 123 m2.
+ căn hộ 1 PN: 78 căn, khoảng trống 52m2.
+ chung cư 2 PN: 82 căn, dung tích 89m2.
+ chung cư 3 PN: 59 căn, khoảng trống 110m2 – 123m2.
– Điều kiện bàn giao: Hoàn thiện cao cấp.
– Số chỗ đậu xe hơi: 181 chỗ

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét