Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Nhận Tăng Vote The Look trực tuyến , ĐT: 0934225077

Nhận Tăng bình chọn The Look MALTA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tiễn Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập thứ 1 phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, ngoại trừ việc phát hành đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn xiết tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook PANAMA



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm tầm những khuân mặt diễn xuất quảng cáo hợp cho thị trường lăng xê, marketing và tiêu khiển tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ ham thích cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi khuân mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng cổ vũ các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


trước tiên The Look là chương trình thực tiễn trực tuyến nên vai trò liên quan giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm kiểm tra chuyên môn của tập huấn viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả rốt cục của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook NORFOLK ISLAND

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự dự của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi nhãn hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng tả rõ thuộc tính của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở thành người đại diện cho dòng SP của nhãn hàng. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Đọc tiếp: Tăng Vote The Look AUSTRALIA

http://ưx.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét