Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Khách hàng lưu ý khi SD chữ ký số Online

Những lưu ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế



Nên đặt MK dễ nhỡ và lưu Pass vào một file để dự phòng các nếu quên MK. Khi sai MK quá 3 lần trang bị số sẽ bị khóa, khi đó cần liên lạc ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại thứ

Không dùng một USB Token cho 2 doanh nghiệp, tổ chức mặc dầu cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của đơn vị. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. bởi thế các công ty khác nhau phải dùng USB token khác nhau để tránh việc dùng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phạm pháp.

Bảo quản kỹ lưỡng trang bị ký số USB Token, bảo mật các thông báo thúc đẩy đến việc ký số của tổ chức, cá nhân chủ nghĩa

 

 

 

chu ky so fpt



Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì dịch vụ trước khi vận hạn sử dụng chấm dứt. doanh nghiệp có thể cửa hàng với tongdaichukyso.com để gia hạn gói DV đã đăng ký trước đó. doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản nhà băng và gọi Phone tới tổng đài chữ ký số để chính xác chuyển khoản.

Khi doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa có thay đổi về thông báo chủ thể, cần thông tin tới tổng đài chữ ký số để chúng ta thay đổi thông tin trên HT.

Đọc tiếp: Các để ý khi dùng chữ ký số trong giao dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét