Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tại sao nên đầu tư dự án real estate for life

Tiện ích chung cư real estate rfl


 

real estate for life



real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi chính là con người. Với hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý các bạn có thể tin tưởng và có được những sự lựa chọn tối ưu.

Homes Real Estate là một doanh nghiệp trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing BĐS, chúng ta đặt mục đích tăng trưởng trở thành một trong những tổ chức bậc nhất trên thị trường nhà đất, tụ hội vào việc mang lại những dịch vụ tham mưu cũng như là cầu nối xuất sắc đưa SP bất động sản cao cấp đến tới quý quý khách.

real estate for life mang lại cho quý quý khách những sự chọn lựa tối ưu cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư nhà đất hấp dẫn nhất. Trong những năm mới đây, tôi đã cung ứng thành công các dự án của tập đoàn Vingroup – thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương nghiệp – văn phòng – dự án đẳng cấp tại các TP lớn, dẫn đầu xu hướng đô thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang lại cho Quý người dùng những cơ hội đầu tư vô cùng dẫn với các mặt hàng bất động sản nghỉ dưỡng đến từ nhãn hàng Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng ta tiếp tục chế tạo biệt thự Khu thành thị lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song cung cấp các chung cư dự án cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn nhà đất lớn nhất châu Á.

sứ mạng của chúng ta là đem lại cho người dùng những chọn lọc đầu tư sáng ý, có giá trị kinh tế cao. Không chỉ đơn thuần cung ứng các SP và dịch vụ tham mưu nhà đất, tại HOMES, chúng tôi quan niệm rằng trải nghiệm của khách hàng phải là yêu tố tiên quyết. do đó, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng ta.

real estate rfl Nhằm đem lại những SP và dịch vụ xuất sắc nhất, chúng ta còn đem lại cho quý quý khách những gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn với thủ tục nhanh gọn và giỏi.

real estate for life đặt mục tiêu phát triển trở nên một trong những doanh nghiệp uy tín với SP chất lượng bậc nhất trong thị trường bất động sản Việt Nam. chúng ta đáng tin rằng DV tư vấn tác dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Nhằm tri ân Quý người mua đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng đơn vị cổ phần Hội quán BĐS (công ty sản xuất chính thức dự án) đơn vị buổi lễ TRI ÂN & giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
báo giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên Hà Nội + đơn vị ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự lưu ý và tham dự của người dùng!!!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét