Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tìm hiểu kênh chợ tốt địa chỉ mua bán rao vặt tiện lợi

Mách bạn trang chợ tốt địa chỉ mua bán rao vặt Free



Slogan : chợ tốt - Giao Hàng Tận Nơi - Chất Lượng bảo đảm" hy vọng sẽ đem đến những thực phẩm tươi sống, chất lượng cần phải có hàng ngày đến gia đình bạn mà không hề mất nhiều thời kì đến Chợ. Giúp bạn có nhiều thời gian cùng gđ, công việc, thời kì thư giãn ... mà phí thông minh. ngoại giả chúng tôi còn có dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ hãy liên hệ với tôi.

nhãn hiệu và Thông Điệp:

là Logo được tôi mẫu mã đơn giản và hiện đại ( chợ tốt). Mỗi từ có hình minh họa riêng tô đậm thêm ý nghĩa của dịch vụ chúng ta. Màu xanh lá là biểu tượng chắc chắn nhất của tự nhiên và môi trường. Đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất. Đồng thời màu Xanh lá cây là màu của sự sống, sự di chuyển biểu đạt sự trẻ trung năng động của các thành viên.

Nhịp sống đổi thay nhanh chóng, đặc biệt là ở các thành phố. ngoại trừ công việc tề gia nội trợ thời đàn bà cũng có sự nghiệp riêng, có những bổn phận Xã Hội và những nhu cầu giải trí, thư giãn riêng…Bởi vậy chỉ xoay quanh công việc bếp nước cũng là vấn đề quan trọng trong mỗi gia đình Việt tôi.

Thấy hiểu được nỗi vất vả này của bạn, tôi mang đến cho bạn dịch vụ: chợ tốt
Những lợi ích
-Cần khoảng 05 phút để đặt mua các loại hàng hóa cấp thiết tiêu dùng hàng ngày bằng Smartphone, Tablet, Computer

-các bạn chẳng phải đi chợ hay công ty vào giờ tan sở: thời điểm đường kẹt xe, mỏi mệt sau 1 ngày làm việc bao tay, và còn vô bờ những việc khác cần làm: đón con, rước vợ, đón chồng, nấu bữa tối,...

-tần tiện thời gian hầu hết trong 1 ngày (nếu tính thời gian tham gia giao thông đến nhà hàng, xếp hàng gởi xe, đẩy xe lựa hàng, xếp hàng tại quầy tính sổ tiền, xếp hàng lấy xe ra, từ công ty về nhà mất tối thiểu 30 phút), chưa kể tới những tai nạn bất thần xảy ra, hay những va chạm phiền lòng từ người khác mang tới.

-Đỡ cực hơn, sức khỏe tốt hơn, ý thức và hưởng thụ niềm vui nhiều hơn, gia đình hạnh phúc hơn

-Tiết kiệm chi phí tiền xăng, gửi xe, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

-Hàng hóa được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đem giao cho Khách hàng, với các hàng thực phẩm tươi sống, được gói tất nhiên đá để giữ lạnh.

 


 

 

 

chợ tốt




"Dù cho đi sớm về khuya. Cơm ngon, canh ngọt nhất là vợ anh."
-Bạn bận rộn nhưng vẫn muốn chăm lo bữa cơm cho gia đình…

-Bạn không muốn thức dậy vào sáng sớm để đi chợ nhưng lại càng không muốn mua những thực phẩm đã không còn tươi ngon vào lúc xế chiều…

-Bạn tần ngần không biết mua gì mỗi khi đến chợ và càng không muốn lòng vòng quay lại chợ chỉ để mua một loại gia vị tuy ít nhưng không thể thiếu…

-Bạn tiêu tốn quá nhiều thời gian cho công đoạn sơ chế thức ăn…

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét