Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Đại lý - Kho gạch rẻ lớn nhất miền nam

Trước tiên cho phép liên hệ GẠCHRẺ.COM trân trọng kính chào quý các bạn và cho phép chúng ta gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý người mua đã và đang sử dụng mặt hàng của chúng ta trong thời gian qua.
shop GẠCHRẺ.COM là một trong những nhà bán buôn chuyên nghiệp hàng đầu tại TP HCM, chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm gạch men,
gạch cao cấp và biện pháp trang trí nội thất thích hợp nhằm phát huy tối đa ý nghĩa cũng như tính thẩm mỹ cho công trình của người dùng, mang đến giá trị to lớn cho người dùng.

 


tôi có hàng ngũ viên chức giỏi, được tập huấn bài bản và được các bạn, đối tác đánh giá cao. Trên nền tảng là một nhà bán sỉ chuyên nghiệp với sự nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, cán bộ và viên chức, shop GẠCHRẺ.COM luôn chú trọng và lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng mấu chốt.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: chế tạo và cung ứng các SP gạch cao cấp, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch tồn kho, gạch trang hoàng, gạch rẻ, vật dụng vệ sinh, bồn nước… cho các công trình buil, nhà ở, biệt thự, trọng điểm thương mại…
Với tiêu chí “Gạch của mọi nhà – Gạch của mọi công trình“.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét