Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Toàn cảnh dự án The Golden Palm


Chung cư The Golden Palm là tổ hợp giữa chung cư cao cấp, văn phòng hạng B với trọng tâm thương nghiệp. Mang lối mẫu mã đương đại của châu Âu, các chung cư tại chung cư The Golden palm Lê Văn Lương đều có thiết kế khoảng trống rất tuyệt vời, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ tự dưng, căn hộ được giản lược liên lạc. Kết hợp với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan yếu kết nối ngoại ô với nội ô được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi căn hộ The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả ý thức lẫn vật chất.


 

 

 

Golden Palm




Chung cư The Golden Palm sở hữu vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ chung cư theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trung tâm Hà Nội và đi khoảng 5 phút vận chuyển để ra tới vành đai 3.
Bao bên cạnh biệt thự là những trục đường lớn, từ đây có thể vận chuyển hầu hết tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vành đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trọng điểm nên biệt thự Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

 



hiện nay công trình The Golden Palm đang trong giai đoạn buil hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ mở bán căn hộ từ tháng 6 này.

Để nhận được mặt bằng và mở bán cũng như thông báo chi tiết của chung cư The Golden Palm, xin người mua vui lòng liên hệ với phòng bán hàng biệt thự.

Tên biệt thự : Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: doanh nghiệp cổ phần HDI
công ty quản lí, phát triển chung cư: Công ty cổ phần CEN INVEST.
doanh nghiệp thi công dự án: tổ chức TNHH Delta Compotion
Đối tác thương nghiệp: nhà băng MB Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
diện tích quy hoạch chung cư đầu tư: 10,000m2
Mật độ buil: tầm 72,8%
Quy mô biệt thự: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe thoả thích, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trọng tâm thương mại DV, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các chung cư Chung cư cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn nghỉ ngơi với vườn cây xanh.
thể tích căn hộ linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán dự án: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
Thời gian dự định đưa cho quý khách: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: đầy đủ Nội thất cao cấp

Chính sách bán hàng của căn hộ hiện đang được chủ đầu tư tạo có chính sách thích hợp với nhiều đối tượng quý quý khách.
Giá Chung cư The Palm Garden dự định từ 32-38 triệu/m2 trên diện tích thông thuỷ dự án, đã bao gồm VAT, Full gói sắp xếp Nội thất cao cấp.

ngoài những tiện ích được đầu tư bài bản, người dùng sống tại căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được bảo đảm an ninh mức tối đa nhờ HT an ninh bảo đảm hài hòa với đội ngũ bảo hộ cấp bởi tổ chức giỏi đơn vị PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để chuyển động ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay cầu thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát vô cùng chặt chẽ 24/7. khách hàng và cư dân nơi đây sẽ được chào đón tận tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho người mua,..

biệt thự The Golden Palm mang ngoại hình thời trang Châu Âu rất đương đại, hướng tới việc hòa hợp thể tích giữa tự nhiên với bên trong căn hộ nên bất cứ dự án nào đều bề ngoài tối ưu nhằm tối đa lượng gió trùng hợp và ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo yếu tố công năng ý nghĩa, tùng tiệm dung tích.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc người mua, chúng tôi đem đến cho người mua đa dạng về sự chọn lựa, về diện tích biệt thự nghiêng ngả rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ dùng cho các bạn.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương mang lại cho mọi người sinh sống tại đây gần như những tiện ích vốn có hiện đại, thiết yếu của cuộc sống, từ các DV như vườn trẻ, siêu thị, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều DV cao cấp khác mà các chung cư căn hộ khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

______
Tham khảo: https://t.co/4Uo75paeWJ
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét