Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Quy hoạch XÂY DỰNG DỰ ÁN GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

GIÁ CẢ CỦA DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9

DỰ ÁN NHÀ Ở VINCITY QUẬN 9 : Xem thêm tại http://vincity-quan9.org/

 

Căn hộ Vincity Quận 9 Chủ đầu tư Vingroup, giá rẻ từ 700 triệu, Tiện ích tốt, nhiều Môi trường sống, Quy hoạch quyến rũ

 

Sau Những thành công từ dòng Đất và nhà ở cao cấp, tập đoàn Địa ốc Vingroup quyết định tham gia dòng sản phẩm giá rẻ để CÔNG KHAI cho Thị trường người thu nhập không cao đó là dòng sản phẩm chung cư giá rẻ Vincity trên Những tỉnh và thành phố lớn của Nội địa. Ngày 4/12/2016 Tập đoàn Vingroup chính thức CÔNG BỐ ra mắt thương hiệu Nhà ở VinCity.Tại thành phố Hồ Chí Minh tập đoàn Vingroup sẽ ĐẦU TƯ và xây dựng tại quận 7 và quận 9 … Chung cư Vincity Quận 9 dự kiến sẽ tung ra bán vào đầu năm 2017 với mức giá dự kiến chỉ từ 700 triệu/căn, đây là mức Chi Phí cực tốt cho Nơi Trao đổi và cũng là mức giá tạo áp lực cạnh tranh trên phân khúc nhà giá rẻ tại quận 9 cho Một vài Công ty chịu trách nhiệm đầu tư phát triển tại khu vực này.

 

 


Quy hoạch XÂY DỰNG DỰ ÁN GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

 

Căn hộ Vincity Quận 9 được Tập đoàn Vingroup xây dựng tại mặt tiền hạ tầng Nguyễn Xiểng, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, có một Quy hoạch tọa lạc cực kì CỰC KÌ TỐT ngay trung tâm quận 9 nơi đang có tốc độ phát triển sản xuất và hạ tầng cũng như Đất và nhà ở bậc nhất tại thành phố vì vậy căn hộ Vincity có tới hạ tầng vô cùng thuận lợi tới Các khu vực Nơi đông đúc, mua bán, KHU ĐÀO TẠO, TRẠM Y TẾ, chợ hiện hữu xung quanh dự án cũng như Một vài quận vùng lân cận.

 

Từ Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 cộng đồng người dân di chuyển và chạy tới với Các khu vực bởi Những tuyến giao thông như :

 

-> Theo tuyến hạ tầng song hành cao tốc qua Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm để về Trung tâm hành chính thành phố như Quận 2, Quận 1, Quận 3, Quận 5, Q. Bình Thạnh… chỉ mất từ 15 – 20 phút đi xe

 

-> Đi theo tuyến đại lộ Vành đai 2 qua cầu Phú Mỹ để đến Nơi đông đúc Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 20 phút đi xe và từ đây dễ dàng chạy tới với Những tỉnh miền Tây Nam Bộ qua tuyến cao tốc Trung tâm kinh tế miền nam – Trung Lương.

 

-> Chạy theo tuyến cao tốc Tp. HCM - Long Thành – Dầu Giây khách hàng đễ dàng đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và tắm biển Vũng Tàu, tắm suối nước nóng Bình Châu thỉ trong vòng 1,5 tiếng đồng hồ chạy xe.

 

Để đến với Những Tiện ích tín dụng có xung quanh Căn hộ Vincity Quận 9 trong vòng bán kính 3km Người mua nhà chỉ mất 5 – 10 phút là tiếp cận được Một số nơi mình muốn đến như khu công nghệ cao, khu du lịch Suối Tiên, khu thể thao sân golf, trường đại học, trường trung học, TRẠM Y TẾ quạn 9, C-oop Mart Thủ Đức …

 

 

 

 



Ngoài Các tuyền giao thông bộ hiện có thì sắp kết nối khi tuyến đại lộ sắt trên cao Bến Thành – Suối Tiên đi vào hoạt động Người sinh sống cũng dễ dàng kết nối để sử dụng. Và đây cũng là một trong Những yếu tố sẽ tạo phải nên giá trị gia tăng cho Vincity sau này.

 

QUI MÔ XÂY DỰNG CHUNG CƯ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

 

Toàn chung cư Vincity rộng 350ha

 

Tổng số lượng dự án lên chạy tới : 100.000 căn

 

Sản phẩm phát triển : chung cư giá rẻ, căn hộ Offitel, KHU SHOPPING, NƠI KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH …

 

Một số Tiện ích TRONG DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 được Vị trí theo dạng biệt lập giống như Những dự án Vingroup đã phát triển bao gồm một hệ thống Không gia sống đầy đủ để phục vụ cư dân tại đây như: Hệ thống trường học liên thông, TRẠM Y TẾ, Công viên, KHU SHOPPING, khu vui chơi giải trí … Tiêu biểu như :

 

§ Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế VinShool hoặc tương đương.

 

§ Phòng khám đa khoa Vinmec với nhiều trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế hoặc tương đương.

 

§ Chuổi Các CHỢ THỰC PHẨM Mua sắm: Vinmart. Vinpro, VinEco…

 

§ Một số sân chơi thể thao như; tennis, bóng chuyền, bóng đá.

 

§ Một vài Không gia sống vui chơi dành riêng cho trẻ em.

 

§ KHU MUA SẮM Vincom với đa chức năng bên trong.

 

§ Những khu vườn tiểu cảnh, Công viên, phố đi dạo, bể bơi.

 

§ Hệ thống, bảo vệ sang trọng, tiên tiến luôn đảm bảo hoàn mỹ cho Khách hàng tương lai 24/7.

 

§ Cùng rất nhiều Không gia sống tiện ích đồng bộ khá

 

Giá bán CỦA CĂN HỘ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

 

Với giá được Tập đoàn VinGroup thông báo thì giá Căn hộ Vincity Quận 9 dao động từ 700 triệu/căn hộ. Với Giá cả Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 này sẽ có phần lớn người dân Việt Nam ta có thể Quan Tâm được, đồng thời với Công ty chịu trách nhiệm đầu tư uy tín như Tập đoàn VinGroup thì khi mở bán cũng sẽ rất thu hút khách hàng ĐẦU TƯ căn hộ Thành phố Xanh

 

Dự án Vincity Quận 9

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 do tập đoàn VinGroup BỎ VỐN SINH LÃI xây dựng phát triển tại Quận 9 mang thương hiệu bất động sản VINCITY dành cho người có thu nhập trung bình - thấp. Dự án Nhà ở Vincity Quận 9 là một siêu tổ hợp dự án có quy mô 280ha nằm tại Vị trí vàng quận 9 có kết nối đường thuận tiện.

 

Dự án Nhà ở Vincity Quận 9 nằm tại một trong Một số khu vực có Quy hoạch NHƯ VÀNG bậc nhất quận 9 tại phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Vincity Quận 9 được Vị trí phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu với Tiện ích dịch vụ đầy đủ tiện nghi, quản lý vận hàng chuyên nghiệp, Những căn hộ có chất lượng đảm bảo, CẬP NHẬT cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng bậc nhất.

 

DỰ ÁN NHÀ Ở VINCITY QUẬN 9

 

Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 sẽ hình thành lên Các tòa dự án có lối Nội thất độc đáo đơn giản an toàn, kết hợp với KHÔNG GIAN quần thể khu đô thị xanh mát rợp bóng cây xanh, Một số tòa Chung cư Vincity Quận 9 sẽ hướng kết nối một Môi trường sống xanh an toàn đầy đủ Không gia sống dịch vụ tiện nghi.

 

Với Một vài Không gia sống dịch vụ tiện nghi tại Dự án Vincity Quận 9, sẽ hình thành lên một phức hợp khu đô thị biệt lập đáng sống nơi đây. Các Tiện ích dịch vụ có thể kể tới tại Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 như là: ĐỊA ĐIỂM GIÁO DỤC, NƠI CẤP CỨU, khu vui chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, NƠI MUA SẮM, nhà hàng, ... sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống Khách hàng tương lai.

 

Với sự phát triển của Dự án Vincity Quận 9 của tập đoàn VinGroup sẽ góp phần phát triển sản xuất xã hội, cơ sở đại lộ, kinh tế tại quận 9 Tp. Hồ Chí Minh - một trong Những quận có Quy hoạch chiến lược, nơi giao thoa 3 vùng sản xuất ra hàng hóa trọng điểm của cả nước Tp. Hồ Chí Minh - Vũng Tàu - Đồng Nai.

 

Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 sẽ đáp ứng Các nhu cầu sống đẳng cấp nhất, giá tiền thực sự nhất đến quý khách hàng. Hãy sở hữu ngay Một vài chung cư tuyệt vời này.

 

Căn hộ Vincity Quận 9 sắp ra mắt

 

VinCity là Thương hiệu mới nhất từ tập đoàn Vingroup. Căn hộ Vincity Quận 9 là quần thể dự án bán biệt lập với Diện tích lên chạy tới 350ha và đang Vị trí hơn 100.000 dự án với giá chỉ 700 triệu / căn.

 

Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 nằm ở Quy hoạch nào trong khu vực?

Nguồn : http://vincity-quan9.org/

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét