Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tận hưởng tặng kèm quyến rũ trong ngày Tặng Ngay chung cục của lazada

Ngày rốt cuộc của campaign Mưa kinh doanh Băng hẹn sẽ mang đến nhiều mặt hàng với mức ngân sách khuyến mãi kèm theo quyến rũ.

tiếp nối chiến thắng của tháng 11, Mưa marketing Băng quay về và gây tuyệt vời mạnh mẽ với người sử dụng trong tháng 12 với dòng sản phẩm nghìn mặt hàng đc bán đi với mức chi phí hấp dẫn cùng với nhiều tặng thêm khác nhau. Trải qua 3 ngày cao điểm của chiến dịch, Lazada đã minh chứng sự lôi kéo của bản thân khi số lượng mặt hàng xuất kho đạt đến con số "khủng".

Với sự uy tính của một thương hiệu bậc nhất, Lazada cho biết độ "chịu chơi" của chính mình khi liên tiếp tung ra những mức ngân sách khuyến mãi kèm theo cho các mặt hàng thuộc nhiều dòng khác nhau. Từ thời app, công cụ mái ấm gia đình, điện thoại cảm ứng thông minh đến thiết bị điện tử...tất cả đều đc Tặng Kèm với mức ngân sách khuyến mãi. Lẽ vậy mà trong ngày đầu của chiến dịch, các đơn hàng đã đạt đến con số cao mà ai cùng phải hâm mộ.

Xem mã giảm giá tại đây: http://ndfloodinfo.com/threads/306565-khuyen-mai-giam-gia-nhan-dip-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-5.html

Ngày rút cuộc của đợt Mưa kinh doanh Băng này, Lazada hứa hẹn sẽ khởi tạo một cơn sốt mua sắm chọn lựa lớn nhất vào dịp cuối năm. Vẫn còn rất nhiều sản phẩm được xuất kho với mức giá thành "có một không hai" đang chờ đợi. Bạn đã sẵn sàng để shopping cùng Lazada chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét