Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Điểm gì chưa tốt ở căn hộ cao cấp Tnr bắc ninh

Đặc điểm đất nền Tnr quế võ




Khu Đô Thị TNR Star Quế Võ Bắc Ninh thuộc xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đây là một khu vực vừa tiện lợi di chuyển kết nối giao thông, vừa có được lợi thế lớn từ các cơ sở hạ tầng và kĩ thuật có sẵn. đây là vị trí quan yếu PT KT từng lớp của Tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí đặc trưng thuận lợi cùng gắng sức hoàn thiện, tăng trưởng cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu thành thị TNR Stars Quế Võ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư với khả năng sinh lời cao.



hơn nữa, khi mua nhà ở, nhà gần kề hay vi la xịn tại TNR Star Quế Võ Cả nhà sẽ được mang một môi trường sống hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhờ lối bề ngoài kiến thiết dị biệt, đương đại và tiện nghi



 chủ đầu tư là tập đoàn TNR danh tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhà đất. Với kinh nghiệm XD những khu chung cư, nhà cao tầng thứ hạng 5-6 sao trên cả nước, chung cư TNR Star Quế Võ  sẽ được tập đoàn này mang lại những tiện ích cao cấp nhất, môi trường sống hoàn hảo cùng một cộng đồng dân cư đẳng cấp.



Khu đất nền của biệt thự TNR Stars Quế Võ nằm trong khu vực trọng tâm của tỉnh Bắc Ninh. Đó là một ưu thế cực lớn của chung cư do sự phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp Quế Võ 3 sẽ giúp cho căn hộ nhanh chóng chiếm vị trí quan trọng đầu tư phát triển kinh tế – tầng lớp. Chủ đầu tư TNR  Holdings Việt Nam đã dành phần lớn cố gắng và máu nóng cho chung cư lần này. Với vị trí đặc biệt thuận tiện cùng sự gắng sức của chủ đầu tư trong hoàn thiện, tăng trưởng cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu tỉnh thành TNR Star Quế Võ hứa hẹn sẽ là một điểm đến quyến rũ cho việc trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại cũng như dịp đầu tư của các nhà kinh doanh.



Sau hạn tìm hiểu, người dùng đã quyết định lựa chọn TNR Bắc ninh làm địa điểm lý tưởng để đầu cơ nhà đất Nhà Đất cho chính bản thân. ngoại giả về quyết sách bán mặt hàng mà chủ đầu tư dự án chi chưa thiệt sự cụ thể nên bạn còn lăn tăn về tính pháp lý của chung cư có thể hoàn toàn yên tâm



Ngay từ khi Bắc Ninh được phê chuẩn và đang trong quá trình hoàn tất giấy tờ để trở nên tỉnh thành trực thuộc Trung ương, nơi đây đã trở nên mảnh đất vàng PT về mọi mặt KT, văn hóa, chính trị, xã hội.



chung cư Khu đô thị mới Bắc ninh được buil để giải quyết nhu cầu về chỗ ở đang rất thiếu thốn hiện tại Bắc Ninh, đầu tư vào dự án này thực thụ được coi là cơ hội hoàn hảo bởi vị trí tọa lạc của nó.



Là biệt thự được đầu tư cũng như xây cất bởi TNR Holdings cùng các cộng sự tài ba của mình. TNR Quế Võ sẽ phủ lên mình tấm áo siêu sang trọng và hoành tráng được tạo thành từ nhiều hạng mục lớn nhỏ được kiểu dáng độc đáo, khi mua nhà tại đây quý khách cần biết được 1 số tin cẩn như sau:

chi phí nhà ở ở đây chỉ còn 13 đến 44triệu đồng/m2 phụ thuộc vào phương vị và hình thức của mỗi căn.

chủ đầu tư có nhiều giảm giá, tặng kèm đem đến 7% giành riêng cho các bạn thanh toán đúng như hiệp đồng, và không vay vốn.

chỉ là nộp trướng 37%, phần còn sót lại quý vị có nhịp nhận trợ giúp từ phía nhà băng nhà nước.

ngân hàng năng lực giúp đỡ cho 85% ích nhà ở trong hai mươi năm .

CĐT chia Chi trả thành nhiều đợt để giảm gánh nặng KT đến các bạn.



An ninh chặt chẽ tại TNR Quế Võ

Nhiều khu nhà ở bây giờ thẳng tính bị kẻ xấu ghé thăm, tình trạng mất trộm của cải, gương xe, thậm chí là dâm ô không phải là điều xa lạ. Chính thành thử, khi tìm mua chung cư hay các khu dân cư tụ hợp thì nhân tố trước hết mà người dùng lựa chọn chính là sự an toàn tuyệt đối.

Hiểu được điểu đó, chủ đầu tư TNR đã xác định cần phải bố trí hàng ngũ nhân viên an ninh rất nhiều, giàu kinh nghiệm cũng như tinh thần nghĩa vụ cao nhằm mục đích giữ gìn thứ tự cho toàn bộ khu vực.

Ngoài ra, hệ thống biện pháp an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng là vấn đề được chú trọng.

 

 

 

 

 

 

Dự án tnr quế võ




Tính kết liên khu vực của biệt thự cũng rất cao khi có thể di chuyển về Hà Nội, sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 35km, cách cửa khẩu Tân Thanh 90km, Hạ Long 100km nên có thể xem đây là vị trí kết duyên giữa nhiều mảnh ghép kinh tế lớn trong khu vực phía Bắc.

Với tiềm năng kinh tế hùng mạnh cùng kinh nghiệm trong vấn đề đầu tư quản lý của mình, TNR Holdings kiên cố sẽ cung cấp tới quý khách của mình một biệt thự siêu hoành tráng, giúp cho Đất nền TNR Star Quế Võ Bắc Ninh trở thành điểm đầu tư xuất sắc và chính xác dành cho tuốt luốt mọi người.



biệt thự TNR  nằm tại vị trí độc tôn, đắc địa, đây thực sự là một chung cư sáng giá, cuốn không ít sự quan tâm của các nhà đầu tư và nông gia. Nằm tại xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, chỉ cách HN 40km về phía Đông Bắc, cách sân bay Nội Bài 35km về phía Đông. Hơn thế nữa Bắc Ninh lại nằm trong vùng công nghiệp trung tâm của toàn miền Bắc thành ra sẽ cuộn đông đảo các nhà đầu tư về đây, đặc trưng là đầu tư từ nước ngoài.



Khi khách hàng lựa chọn sống tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những điều tuyệt nhất từ cuộc sống như các DV : bể bơi 4 mùa, trọng tâm thương mại, phòng tập Gym, café, nhà hàng…hứa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú nhận tại đây.

vì vậy, các chủ đầu tư đừng cho qua nhịp lớn khi đầu tư vào biệt thự này nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét