Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Dịch vụ làm phim quảng cáo chuyên nghiệp, cực đỉnh


kết hợp không chỉ thực hành quay phim cùng các đội ngũ làm phim quảng cáo chuyên nghiệp, đạo diễn từ nước ngoài, thành phần chỉ đạo ánh sáng và hình ảnh khung hình từ nước hay các thành phần tham gia khác trong công đoạn làm phim, Phim Vũ Bão còn có khả năng áp dụng mạnh mỹ kỹ xão hình ảnh 3D vào trong các video lăng xê giỏi, gia tăng hiệu ứng hình ảnh, tạo ấn tượng mạnh thông qua những khung hình được đầu tư trang nghiêm, tạo niềm tin trọn gói cho từng mỗi đơn vị khi hợp tác với phim Vũ Bão khi tính cam kết cao biểu lộ phong phú qua chất lượng hình ảnh, chất lượng DV, sản xuất giỏi, thời gian cung ứng mau chóng, tránh rũi ro đầu tư, sự cam kết cho ra một SP xuất sắc. Đoạn phim 5 phút 30 giây, kết hợp nhiều kỹ xão làm tỉ dụ trên là phim TVC lăng xê giới thiệu dự án bất động sản tại Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, Phim Vũ Bão đã thực hiện trong 23 ngày, đầy hiệu quả, mang lại giá trị bổ ích mà quý khách đã có phản hồi quan điểm đến Phim Vũ Bão
Với một qui trình cung cấp TVC quảng cáo được mô tả nghiêm ngặt, nhiều năm kinh nghiệm và được xác nhận bởi người dùng đã từng làm với công ty phim Vũ Bão, tin rằng, mọi sản phẩm, dư án của khách hàng tiềm năng trong mai sau khi hiệp tác làm việc với phim Vũ Bão đều đạt sự thỏa mãn rưa rứa. ngoại giả, trong nhiều năm hoạt động, Phim Vũ Bão có những đội ngũ đứng đầu thực hiện cung ứng đã có cọ sát với những chung cư số hóa và truyền tham số với các đơn vị quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, điều này càng làm ích lợi của người dùng tổ chức phim Vũ Bão tăng cao qua giá trị đạt được sau đầu tư.

dịch vụ cung cấp Phim TVC lăng xê
Trước đây, khi nói về lăng xê, tiếp thị (marketing) hay thậm chí tiếp thị ND là một định nghĩa mới trong thời gian mới đây, thì mọi người đều can hệ đến các bài viết PR lăng xê, các bài article, banner, ads,… Thật ra, phim TVC quảng cáo là một nguyên tố hăng hái đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị nội dung, mà đa phần chúng tôi do sơ sểnh đã bỏ qua nó hoặc phân loại nó vào một phạm trù khác.
Phim TVC quảng cáo là sự hài hòa lý tưởng của ND độc đáo, dị biệt, chất lượng âm thanh, hoàn hảo về hình ảnh và các kiểu dáng vận động ngọt ngào được hòa quyện chung vào một dụng cụ ý nghĩa truyền thống để tiếp cận người sử dụng (consumer). Nó nắm bắt được sự chú ý của khán giả, giống như đang trong đối thoại với người sử dụng và tái diễn một cách hiệu quả các thông điệp quảng cáo mà không gây nhàm chán. dịch vụ cung ứng phim TVC quảng cáo có thể đem lại những lợi ích thiết thực


sản xuất phim quảng cáo





Phim lăng xê được xem là vũ khí lợi hại trong cuộc đua giữa các Marketer, nhất là trong kỉ nguyên truyền tham số và tiếp thị tự động hóa như bây giờ thì phim lăng xê thật sự chứng tỏ được vai trò quan trọng của nó.

Nhận biết rõ thực tại đó, những các doanh nghiệp, các tổ chức dù lớn hay nhỏ đều nảy sinh nhu cầu làm phim quảng cáo để gia tăng ý nghĩa cho mỗi chiến dịch sale & marketing của mình. Thách thức đặt ra cho họ cũng như những doanh nghiệp làm phim lăng xê là làm sao tạo ra được một thước phim quảng cáo vừa độc đáo, mới lạ vừa đánh trúng tâm lý công chúng nhưng phải gắn liền với hình ảnh mặt hàng hoặc dịch vụ?

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt thiên hướng quảng cáo mới cùng óc sáng tạo và kĩ năng sử dụng thẫm mỹ hình thức 3D, kỹ xảo điện ảnh thuần thục được quý khách bao năm qua nhận xét hăng hái, doanh nghiệp Phim Vũ Bão đã tạo nên số đông phim quảng cáo ấn tượng về cả mô hình lẫn nội dung, giúp các công ty và doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến quý khách của họ một cách rõ ràng nhất, thuyết phục nhất. đông đảo nếu tác dụng truyền thông và buôn bán đạt thành công mỹ mãn được ghi nhận, như làm phim quảng cáo & 3D nhà đất của Phú Mỹ Hưng.

Môi trường truyền thông phổ biến và phân khúc được thị trường
ko kể việc phát sóng trên các kênh truyền hình, phim TVC quảng cáo còn có thể trình chiếu trên YouTube, Vimeo, Facebook,… thích hợp với mọi đối tượng khán giả mọi lúc mọi nơi; tùy theo phân khúc thị trường của sản phẩm và người dùng mà bạn sẽ chọn lựa được dụng cụ truyền thông ăn nhập.

Là đơn vị chuyên ứng dụng phổ biến các kỹ thuật chế tạo phim vào giai đoạn kiểu dáng và cung ứng phim lăng xê, Rainstorm Film hội tụ vào tính hiệu quả marketing thông qua hình ảnh lung linh, bề ngoài sáng tạo và đặc thù là ND thông điệp cực kỳ sâu sắc.

xuất xứ từ những cách tiếp cận TVC lăng xê một cách sáng tạo, đề cao tính thẩm mỹ, tích hợp các giác quan của người xem như hình ảnh đồ họa 3D, âm thanh, ánh sáng… những lăng xê ấn tượng đã giúp cho các bạn của Rainstorm Film đạt được kết quả kinh doanh tốt và chóng vánh, đem đến công dụng ngay và luôn cho các chiến dịch marketing của dự án / đơn vị.

Không chỉ với những phim 3D kiến trúc giới thiệu chung cư bất động sản, Rainstorm Film còn lồng ghép quay phim hài hòa các diễn viên vào hình ảnh, giải pháp này mang đến một sự đồng nhất về hình ảnh con người trong dung tích nhà đất, các St bề ngoài không nhầm nhằn hoặc chất lượng quá sức đổi thay khi mua các footage Online, có thể nói đó là sự đầu tư chỉnh chu hơn và cao cấp hơn, gây cảm tình về thương hiệu, ý nghĩa marketing hơn cho SP khi người mua nhìn nhận. (giải pháp kết hợp quay phim diễn viên minh họa, lồng ghép với bề ngoài phim 3D kiến trúc và các footage flycam không ảnh mang đến sự tăng cao giá trị hình ảnh nhãn hàng cho mặt hàng mà còn giúp tiêu thụ sản phẩm tốt hơn)

Tạo sự truyền cảm xúc đa cảm quan
Rõ ràng phim TVC quảng cáo nào cũng phải đảm bảo truyền đạt được thông điệp mặt hàng hay DV chuẩn y sự kết hợp của văn bản, hình ảnh, âm thanh và vận động. còn nữa, phí truyền thông quảng cáo luôn cần được trông nom vào tài chính số lớn, nên việc chế tạo phim TVC lăng xê đòi hỏi bạn phải lựa chọn những công ty chế tạo nhiều năm kinh nghiệm để họ có thể logic hóa sức mạnh và tuyệt vời hóa khả năng truyền cảm xúc đa cảm quan cho phim TVC quảng cáo của bạn. Điều này cũng làm lợi cho không chỉ bạn, mà cho chính khả năng tài chính được tính qua nguồn lực, cơ hội hạn chế rũi ro, tối thiểu thời kì cung cấp.

Tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng / quý khách
Một trong những lợi ích của phim TVC lăng xê đó là khả năng giao thiệp với một lượng rất lớn khán giả. Đây là một công cụ truyền thông đại chúng, thu hút được sự lưu ý, tạo ra nhận thức và thiết lập thị hiếu về hàng hóa hoặc dịch vụ cho khán giả. bởi vậy, các phim TVC quảng cáo thường có khuynh hướng đem lại các thông điệp chung cho phổ biến các khán giả chứ không xác định một thông điệp quá đặc thù hay quá chuyên sâu.

Theo Max Sutherland đã viết trong cuốn “Advertising and the Mind of the Consumer” rằng: trong cuộc đời của mỗi người, chí ít tôi tiêu tốn 1 năm rưỡi để xem phim TVC quảng cáo. Điều này cho thấy một lượng quý khách tiềm năng rất lớn tồn tại và đang chờ các chuyên gia quảng cáo tiếp thị khai phá.

Hãy xem những ý kiến phản hồi của người dùng công ty phim Vũ Bão đã nhận định sau khi thực hành căn hộ vợi đơn vị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét